चष्म्याचा बिझिनेस करा, महिना 50 ते 60 रुपयांपर्यंत कमवा तेही बिना मार्केटिंगचे. चष्म्याचे दुकान कसे उघडायचे याविषयी संपूर्ण माहिती तुम्हाला या आर्टिकल मध्ये भेटून जाईल ӏ How to start optical business
तुम्हा सर्वांना चष्म्याचे दुकान किंवा ऑप्टिकल शॉप बद्दल चांगलेच माहिती असेल, कारण तुम्हाला प्रत्येक स्थानिक बाजारपेठेत किमान एक चष्म्याचे दुकान नक्कीच पाहायला मिळेल, कारण लोकांना त्याची गरज असते.

ऑप्टिकल शॉपमध्ये अनेक प्रकारच्या लेन्स आणि फ्रेम्स उपलब्ध असतात, त्यापैकी ग्राहक स्वतःसाठी फ्रेम आणि लेन्स निवडतात.
सध्या अनेक पर्यावरणीय कारणांमुळे आणि माणसाच्या जीवनशैलीमुळे लहानपणापासूनच दृष्टी कमकुवत होऊ लागते.
त्यामुळेच या प्रकारच्या व्यवसाय क्षेत्राची वाढ झपाट्याने होत आहे. सध्या बहुतांश लोकांना संगणकावर दीर्घ तास काम करावे लागते, मोबाईलचा वाढता वापर, त्यानंतर टीव्ही पाहणे इत्यादी कारणांमुळे डोळ्यांचे प्रॉब्लेम निर्माण होत आहेत.
याशिवाय अवेळी खाल्ल्याने डोळ्यांची दृष्टीही खराब होत आहे, त्यामुळे अशा लोकांनी चष्मा लावणे अत्यंत गरजेचे आहे.
सांगायचे तात्पर्य की सध्याच्या जीवनशैलीत लोकांची दृष्टी क्षीण होत चालली आहे, त्यामुळे ऑप्टिकलच्या दुकानात जाणे ही केवळ गरज न राहता मजबुरी बनली आहे.
Online Visiting Card 👈 बनवा
लहान वयातच अनेकांचे डोळे खराब होतात, जवळजवळ प्रत्येक व्यक्तीला आयुष्यात कधी ना कधी चष्म्याची गरज असते, मग तो डोळ्यांचा चष्मा असो वा सनग्लासेस किंवा फक्त फॅशनेबल चष्मा असो.
चष्म्याचे दुकान हे बाजारपेठेतील एक खास ठिकाण आहे जेथे ग्राहकांना सर्व प्रकारचे चष्मे आणि सनग्लासेस उपलब्ध आहेत
याबद्दल बोलणे आवश्यक आहे कारण ऑप्टिकल शॉप व्यवसाय सध्या कमाईचे एक चांगले माध्यम बनत आहे.
म्हणून आज या लेखाद्वारे आपण चष्म्याचे दुकान कसे सुरू करावे याबद्दल संपूर्ण माहिती जाणून घेण्याचा प्रयत्न करू.
आवश्यकता
प्रत्येक लहान-मोठ्या स्थानिक बाजारपेठेत चष्म्याच्या दुकानाची गरज आहे, असे म्हटल्यास वावगे ठरणार नाही.
चष्मा घालणे एखाद्या व्यक्तीला सक्तीचे असते हे आपणा सर्वांना माहीत आहेच, सनग्लासेस घालणे ही देखील आजकाल फॅशन बनत चालली आहे.
सध्या, शहरांमधील अधिकाधिक लोक त्यांच्या आयुष्यात कधीतरी चष्मा घालतात, मग तो दृष्टीसाठी असो किंवा सनग्लासेससाठी.
एका आकडेवारीनुसार 2016 मध्ये या क्षेत्रातील एकूण उलाढाल 5000 कोटींहून अधिक होती.
आरोग्य आणि फॅशनबद्दल लोकांची वाढती जागरुकता या व्यवसायाला नवीन उंचीवर नेण्यात मैलाचा दगड ठरली आहे आणि यापुढेही राहील.
याशिवाय लोकांचे राहणीमान जसजसे सुधारते, तसतसे ते फॅशनकडे वळते.
म्हणूनच असे म्हणता येईल की येत्या काळात लोकांना अधिक ऑप्टिकल दुकानांची गरज भासेल जी त्यांच्या प्रत्येक प्रकारच्या चष्म्याची गरज पूर्ण करण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावतील.
कसे सुरू करावे
भारतामध्ये चष्म्याचे दुकान उघडणे ही देखील इतर व्यवसायांप्रमाणेच एक जटिल प्रक्रिया आहे, या ऑप्टिकल दुकानासाठी कोणते स्थान चांगले होईल हे शोधण्यात अडचण आहे.
कारण हा व्यवसाय सुरू करण्यापूर्वी जर उद्योजकाने हा अंदाज चुकवला तर त्याला तोटा सहन करावा लागू शकतो ӏ एक चांगला ऑप्टिकल शॉप व्यवसाय सुरू करण्यासाठी 8-12 लाख रुपये किंवा त्याहून अधिक खर्च करा.
म्हणून, त्याच्या व्यवसायाचे यश सुनिश्चित करण्यासाठी, उद्योजकाला अनेक प्रक्रिया कराव्या लागतील.
बिज़नेस प्लान
ऑप्टिकल शॉपमध्ये एकीकडे सनग्लासेस खरेदी करणारे ग्राहक आहेत, ज्यांना चष्मा घेण्याची कोणतीही सक्ती नाही,
ते त्यांना हवे असल्यास किंवा नको असल्यास ते खरेदी करू शकतात हे आपल्या सर्वांना माहीत आहे.
पण असे ग्राहक चष्मा विकत घेणाऱ्या चष्मेच्या दुकानातही येतात कारण त्यांची दृष्टी कमकुवत असते.
म्हणूनच उद्योजकाला त्याचे दुकान कोणत्या ठिकाणी असावे हे आधीच ठरवावे लागते जेणेकरून तो जास्तीत जास्त कमाई करू शकेल.
जिथे उद्योजकाला उत्पादनाचा स्रोत मिळवण्यासाठी प्रथम योजना बनवावी लागेल,
तिथे गुणवत्ता आणि प्रमाणाची देखील काळजी घ्यावी लागेल आणि सर्व प्रकारच्या फ्रेम्स, सनग्लासेस, स्वस्त ते महाग, तुमच्या ऑप्टिकल शॉपचा एक भाग असावा. .
रिफ्रॅक्शन सुविधा उद्योजकाची विक्री वाढविण्यास उपयुक्त आहे, परंतु ती महाग आहे, त्यामुळे उद्योजकाला याची आगाऊ योजना करावी लागेल.
त्याला त्याच्या ग्राहकांना अशी सुविधा द्यायची आहे की नाही
व्यवसाय योजनेत, उद्योजकाने त्याच्या व्यवसायाची उद्दिष्टे देखील निश्चित केली पाहिजेत आणि तेथे पोहोचण्यासाठी मार्गदर्शक तत्त्वे निश्चित केली पाहिजेत.
कारण जर उद्योजकाने अपवर्तन सुविधा देण्याची योजना आखली नाही
त्यामुळे त्याला ऑटोरेफ्रॅक्टोमीटर, स्लिट लॅम्प, केराटोमीटर, प्रोजेक्टर इत्यादी काही महत्त्वाची मशिनरी आणि उपकरणे खरेदी करण्याची गरज भासणार नाही.
याशिवाय अपवर्तन युनिटला नेत्ररोग तज्ञाची आवश्यकता असू शकते जो स्वतः नेत्रचिकित्सक नाही आणि त्यांना नियुक्त करावे लागेल.
योग्य जागा
यामुळेच भारतातील अनेक ऑप्टिकल शॉप मालक नेत्रतज्ज्ञांना कमिशन देऊन हा व्यवसाय यशस्वीपणे चालवत आहेत.
ऑप्टिकल शॉपसाठी जागा निवडणे ही एक अतिशय महत्त्वाची प्रक्रिया आहे.
कारण चष्म्याचे दुकान उघडण्यासाठी एखाद्या मोठ्या रस्त्याच्या आजूबाजूला चांगल्या दुकानाची गरज असते जिथे प्रमुख रस्त्यावरून सहज पायी जाता येते.
याचा अर्थ असा की जर उद्योजकाला असे दुकान मॉल किंवा व्हीआयपी परिसरात उघडायचे असेल तर त्याला भाड्यावर जास्त पैसे खर्च करावे लागतील.
याशिवाय, लहान गावात किंवा शहरात असे दुकान उघडण्याचे भाडे खूपच कमी असू शकते
परंतु सहसा ऑर्डरची किंमत लहान शहरे आणि ग्रामीण भागात शहराच्या तुलनेत खूपच कमी असू शकते.
परंतु काहीवेळा उद्योजकाला जास्त ग्राहक मिळाल्याने त्याची उलाढाल मोठ्या शहरात उपलब्ध असलेल्या ऑप्टिकल दुकानापेक्षा जास्त असू शकते.
जर तुम्ही नेत्ररोग तज्ञ असाल तर तुमचा सराव सुरू असलेल्या ठिकाणी तुम्ही या प्रकारचा व्यवसाय सुरू करू शकता
परंतु जर उद्योजक अज्ञात परिसरात हा व्यवसाय सुरू करणार असेल तर ते व्यवसायासाठी हानिकारक ठरू शकते.
चांगले नेत्रतज्ज्ञ उपलब्ध असलेल्या ठिकाणी ऑप्टिकल शॉप उघडणे फायदेशीर ठरू शकते.
लाइसेंस & रजिस्ट्रेशन
ऑप्टिकल शॉप उघडण्यासाठी आरोग्य विभागाकडून कोणत्याही प्रकारच्या प्रमाणपत्राची सक्ती नसली तरी.
परंतु जर उद्योजकाला त्याच्या दुकानात ग्राहकांना नेत्र तपासणी, नेत्र तपासणी इत्यादी सुविधा उपलब्ध करून द्यायची असतील तर त्याला ऑप्टोमेट्रिस्टची नियुक्ती करावी लागेल.
या सर्वांशिवाय, उद्योजक आपल्या व्यवसायाची दुकान आणि आस्थापना कायदा अंतर्गत नोंदणी करू शकतो आणि महानगरपालिका, नगरपालिका इत्यादी स्थानिक प्राधिकरणाकडे देखील नोंदणी करू शकतो.
या सर्वांशिवाय, उद्योजकाला कर नोंदणी म्हणजेच जीएसटी नोंदणी देखील आवश्यक आहे.
इंटीरियर डिझाइन
हा व्यवसाय करण्यासाठी आरोग्य विभागाचे कोणतेही प्रमाणपत्र आवश्यक नसले तरी हा व्यवसाय डोळ्यांच्या आरोग्याशी संबंधित आहे.
म्हणूनच त्याचे आतील भाग स्वच्छ असणे खूप महत्वाचे आहे.
उद्योजकाला हवे असल्यास, तो दुकानाच्या आतील वस्तूंबद्दल इंटिरिअर डिझायनर किंवा इतर कोणत्याही ऑप्टिकल शॉप मालकाचा सल्ला घेऊ शकतो.
चांगले इंटीरियर डिझाइन ग्राहकांच्या मनावर सकारात्मक छाप सोडते
चष्म्याच्या दुकानाच्या आत चांगले रंग, सुतारकाम आणि डिस्प्ले इत्यादी असणे खूप महत्वाचे आहे.
चांगल्या आणि मोठ्या बजेटच्या दुकानांमध्ये आतमध्ये स्वयंप्रकाशित लेन्स असतात जे संध्याकाळी खूप छान दिसतात.
पांढऱ्यासह लाल किंवा निळ्या रंगाचे इंटीरियर अतिशय आकर्षक दिसते.
जर उद्योजकाला हवे असेल तर तो इंटिरियर डिझाइनमध्ये इंटरनेटची मदत देखील घेऊ शकतो, त्याचे बरेच फोटो इंटरनेटवर त्याला सहज मिळतील ӏ
बसण्यासाठी जागा
उद्योजकाला त्याच्या चष्म्याच्या दुकानात उपलब्ध असलेल्या जागेचीही विशेष काळजी घ्यावी लागेल.
उद्योजकाकडे एवढी जागा असावी की ग्राहक आरामात बसून वाट पाहू शकतील.
कारण अनेकदा क्वचित एकच व्यक्ती चष्मा बनवायला येत असते, असे म्हणायचे आहे की ज्या व्यक्तीचा चष्मा बनवायचा आहे,
त्याच्यासोबत त्याचे नातेवाईकही चष्मेच्या दुकानात येऊ शकतात, म्हणून योग्य जागा असणे अत्यंत आवश्यक आहे. .
परंतु काहीवेळा या प्रकारचा व्यवसाय अगदी छोट्या ठिकाणी चांगल्या ठिकाणी देखील चालू शकतो ӏ
सर्विस निवडा
जसे आपण वरील वाक्यांमध्ये सांगितले आहे की ज्या ऑप्टिकल शॉपमध्ये लोकांची दृष्टी तपासल्यानंतर चष्मा बनविला जातो, तो यशस्वी होण्याची शक्यता जास्त असते.
असे म्हणायचे आहे की लोक डॉक्टरांना डोळे न दाखवता अशा चष्म्याच्या दुकानात येऊ शकतात आणि डोळ्यांची तपासणी करून स्वतःसाठी चष्मा घेऊ शकतात ӏ
पण यासाठी एकतर उद्योजकाला ऑप्टोमेट्रिस्टची नियुक्ती करावी लागेल,
जर उद्योजकाने स्वत: नेत्ररोग तज्ञाकडे वर्षानुवर्षे काम केले असेल, तर त्याच्या अनुभवाच्या आधारे तो स्वतः असे काम करू शकतो.
म्हणूनच उद्योजकाला प्रथम ऑप्टिकल शॉपद्वारे ग्राहकांना प्रदान केलेली सेवा निवडावी लागेल.
मशीनरी
ऑप्टिकल लेन्सची शक्ती मोजण्यासाठी, प्रत्येक ऑप्टिकल दुकानासाठी लेन्सोमीटर नावाचे साधन आवश्यक आहे.
ऑटोमॅटिक आणि मॅन्युअली ऑपरेटेड लेन्सोमीटर बाजारात उपलब्ध आहेत. मॅन्युअल लेन्सोमीटरपेक्षा ऑटोमॅटिक लेन्सोमीटर जास्त महाग आहेत. ӏ
स्वयंचलित लेन्सोमीटरच्या तुलनेत मॅन्युअल लेन्सोमीटरला ऑपरेट करण्यासाठी अधिक तज्ञ व्यक्तीची आवश्यकता असते
जर उद्योजकालाही आपल्या ग्राहकांना अपवर्तन सुविधा उपलब्ध करून द्यायची असेल तर त्याला ट्रायल फ्रेम, ट्रायल बॉक्स, ऑटोमॅटिक रिफ्रॅक्टोमीटर, स्लिट लॅम्प, केराटोमीटर, प्रोजेक्टर चार्ट इत्यादी इतर उपकरणांची आवश्यकता आहे.
जर उद्योजकाची इच्छा असेल तर तो EMI वर ऑटोमॅटिक रिफ्रॅक्टोमीटर, ऑटोमॅटिक लेन्सोमीटर, प्रोजेक्टर चार्ट इत्यादी मौल्यवान वस्तू देखील खरेदी करू शकतो.
सध्या संगणक दृष्टी चाचणी खूप लोकप्रिय आहे जी स्वयंचलित रीफ्रॅक्टोमीटरने केली जाते ती 100% अचूक नसते परंतु तरीही ती ग्राहकांना आकर्षित करते ӏ
ब्रँड
ब्रँड आणि उत्पादनाची निवड देखील क्षेत्रावर अवलंबून असते. जर उद्योजकाला शहरी भागात ऑप्टिकल शॉप उघडायचे असेल तर
त्याला ब्रँडेड फ्रेम्स आणि सनग्लासेस खरेदी करावे लागतील कारण शहरातील ग्राहक अधिक जागरूक आणि ब्रँडबद्दल जागरूक आहेत.
म्हणून, उद्योजकाची इच्छा असल्यास, तो काही लोकप्रिय ब्रँड जसे की Rayban, Gucci, Police इत्यादींना त्याच्या ऑप्टिकल शॉपचा भाग बनवू शकतो.
How to start optical business
म्हणजेच नॉन ब्रँडेड किंवा कमी किमतीचे उत्पादन आर्थिकदृष्ट्या मागास भागात अधिक विकले जाईल तर ब्रँडेड उत्पादन शहरी भागात अधिक विकले जाण्याची शक्यता आहे ӏ
जर उद्योजकाला हवे असेल तर तो ब्रँडेड आणि नॉन-ब्रँडेड अशा दोन्ही वस्तू त्याच्या दुकानाचा भाग बनवू शकतो.
मार्केटिंग
कोणताही व्यवसाय यशस्वीपणे चालवायचा असेल तर त्याचे उत्तम मार्केटिंग खूप महत्त्वाचे असते,
अन्यथा उत्पादन किंवा सेवा कितीही चांगली असली तरी त्यातून जितका नफा मिळायला हवा तेवढा मिळत नाही.
म्हणूनच ऑप्टिकल शॉपच्या स्थापनेपासून ते चालू होईपर्यंत यशस्वीपणे चालवण्यासाठी मार्केटिंगची गरज असते.
उद्योजकाला हवे असल्यास त्याच्या दुकानाच्या उद्घाटन समारंभात त्या क्षेत्रातील काही प्रतिष्ठित व्यक्ती जसे की M.P., M.L.A इत्यादींना ӏ म्हटले जाऊ शकते
आणि जर दुकानाचे नाव स्थानिक लोकांना उघडण्याच्या वेळी माहित असेल, तर ऑप्टिकल शॉप व्यवसायासाठी खूप कमी विपणन आवश्यक आहे.
आजच्या लेखामध्ये How to start optical business या बद्दल माहीती आवडल्यास मित्रांसोबत नक्की शेअर करा.